ข้อดี ข้อเสีย ของบุหรี่ไฟฟ้า ที่เรานั้นควรรู้ไว้ก่อน 

ปัจจุบันนั้นบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังพัฒนาขึ้นอย่างมาก  และที่สำคัญนั้นบุหรี่ไฟฟ้้านั้นกำลังที่จะมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน จนทำให้มีอัตราการใช้งานที่มากขึ่้นอย่างมาก และทำให้จากเดิมที่มีผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าไม่มาก แต่ปัจจุบันนั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน  แต่ว่าในบทความนี้เราจะมาดูกันถึงข้อดีและข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้ากันดีกว่านะครับว่าจะมีข้อดี และ ข้อเสียในเรื่องของการใช้งานอย่างไรบ้าง 

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า 

ก่อนอื่นนั้นก่อนที่เราจะไปรู้จักข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้านั้นให้เรามาลองดูกันก่อนดีกว่านะครับว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีข้อดีอย่างไรบ้าง 

– มีความสะดวกมากกว่า : อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ความสะดวก” เพราะว่าในการใช้งานนั้นปัจจุบันนั้นบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมาก และ ยิ่งมีความสะดวกมายยิ่งขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน จนปัจจุบันนั้นมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นอย่างมากในการใช้งาน

– มีความหลากหลายอย่างมาก : ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่อง Pod บุหรี่ไฟฟ้า หรือ แม้แต่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นปัจจุบันนั้นมีความหลากหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นน้ำยากลิ่นองุ่นยาว salt หรือแม้แต่กลิ่นต่าง ๆ ที่หลากหลายมากมายขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกันนับว่าเป็นอีกหนึ่งในข้อดีอย่างมาก ที่รับรองได้เลยว่าจะช่วยให้มีความหลากหลายอย่างมากในการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า

– ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่า : อีกเรื่องที่เป็นข้อดีอย่างมากในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้านั้นคือในเรื่องของ “ค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง” เพราะว่าในเรื่องของ Pod การใช้งาน รวมทั้งในเรื่องของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเองก็ไมไ่ด้แพงอย่างที่คิดด้วยเช่นกัน 

กลิ่นไม่เหม็น : บุหรี่ไฟฟ้านั้นยังเป็นอีกหนึ่งในข้อดีอย่างที่หลายคนนั้นเลือกใช้ เพราะว่าไม่ได้ส่งกลิ่นเหม็นเหมือนอย่างบุหรี่แบบมวน  ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในข้อดีอย่างมากที่จะช่วยให้สามารถเข้าสังคมได้ง่ายขึ้นอย่างมากเพราะว่าไม่ได้ส่งกลิ่นเหม็น ทำให้เป็นอีกหนึ่งในข้อดีอย่างมากด้วยเช่นกัน 

ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า 

หลังจากที่เรารู้แล้วว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีข้อดีในส่วนอะไรบ้างในส่วนต่อมานั้นเราจะมาลองดูข้อเสียของการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันบ้างดีกว่านะครับว่าจะมีข้อเสียในเรื่องอะไรบ้าง 

– มีตัวเลือกมากเกินไป : หลังจากที่เรารู้แล้วว่าบุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นมีข้อดีที่หลากหลาย และ มีตัวเลือกที่มากเกินไป นั้นจะส่งผลให้ในการเลือกนั้นเลือกยากมากขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน

– มีการเรียนรู้ที่ค่อนข้างใหม่ : อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ “การเรียนรู้” เพราะว่าอย่างที่เรารู้กันว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการเลือกใช้งาน ซึ่งอย่าลืมว่าเรานั้นจะต้องเรียนรู้อะไรใหม่ ๆด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ น้ำยา Slat Nic อย่างเช่น องุ่นยาว salt หรือ น้ำยาอย่าง Freebase และยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายที่จะต้องเรียนรู้ด้วยเช่นกัน

ดังนั้นจะเห็นว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นต่างก็มีข้อดี และ ข้อเสียที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ดังนั้นในการเลือกใช้นั้นอาจจะเรียนรู้ก่อนว่าเรานั้นจะเลือกใช้ดีหรือไม่ เพราะว่าไม่ว่าจะบุหรี่แบบมวน หรือ บุหรี่ไฟฟ้าเองก็ต่างมีข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน