น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ขวดไหนดี ขวดไหนโดน อย่าพลาด 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น เป็นน้ำยาที่โดนใจใครหลายๆ คนและเป็นกลิ่นสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมมายาวนาน สำหรับสาวกบุหรี่ไฟฟ้าตัวจริงเสียงจริงจะรู้ดีว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นนั้นเด็ดมากแค่ไหนแต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละแบรนด์เขาจะทำออกมาได้ดีแค่ไหนด้วยเช่นเดียวกัน วันนี้เราก็เลยได้หยิบยกเอาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นขวดเด็ดๆ ยี่ห้อโดนๆ มานำเสนอ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาน้ำยาไฟฟ้ากลิ่นองุ่นหรือมือใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะเลือกน้ำยาองุ่นขวดไหนดี ส่วนมีขวดไหนเด็ด ขวดไหนโดนบ้าง ตามไปชมกันเลย

PhatJuice Graple 30ml

ถ้าพูดถึง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น น้ำยาสุดฮิตก็คงต้องยกให้ PhatJuice Graple ไปครองหรือที่หลายคนรู้จักกันในนามของน้ำยาองุ่นยาวเป็นน้ำยาที่ไม่ธรรมดา กลิ่นหอมมีความเย็นเล็กน้อยแต่ทำออกมาได้ลงตัวสุดๆ คุณภาพคับขวด นิคให้มาแค่ 6 แต่รสชาติดี น้ำยาขวดนี้ไม่มีพกติดตัวไม่ได้แล้ว สาวกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ชอบกลิ่นองุ่นทั้งหลายอย่าพลาด

Binjai-xl Grapest 60ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น Binjai-xl Grapest น้ำยาขวดนี้เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นเก๋า บินใจ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ถึงจะเป็นน้ำยารุ่นเก่าแต่คุณภาพดีเยี่ยมไม่เปลี่ยนแปลง กลิ่นองุ่นที่หอมหวาน เหมือนยกองุ่นมาทั้งไร่ ความเย็นไม่เย็นมากแต่มีดีกรีความลงตัวไม่เป็นสองรองใครนิโคติน 6 mg 

Marboro Ice Grape Freebase 30ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น Marboro Ice Grape Freebase เป็นน้ำยา Marlboro องุ่นฟรีเบสใครๆ ก็เรียกติดปากกันว่า มาโบม่วงน้ำยามาเลที่แจ่ม กลิ่นหอมแบบจัดเต็ม ความเย็นพอใช้ได้ ทำออกมาได้อย่างลงตัว ความฟินถึงใจ ขนาดกะทัดรัดสมราคา 30 ml ใครไม่ลองถือว่าพลาดมากๆ

Wanna Grape Ice 60ml

มาต่อกันที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น น้ำยาวันนา น้ำยาดี หอมจนติดปาก เย็นถึงใจ เย็นจนขึ้นสมองไปเลย นิโคตินไม่มากพอให้ได้รู้สึกเพียง 3 mg มาในแพ็คเกจ 60 ml สุดคุ้มราคาไม่แพง ใครได้ลองต้องร้องว้าวแน่นอน

Punthai Shiraz Grape 100ml

ในที่สุดเราก็มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นเชื้อชาติไทยแล้ว น้ำยาสายพันธุ์ไทยแท้อย่าง” พันธุ์ไทยชีราส ” กลิ่นองุ่นที่หอมชัดจัดเต็มมีความเย็นนิดๆ แต่ลงตัวให้นิโคติน 6mg ปริมาณสุดคุ้มมีถึง 100 ml สูบกันให้ยาวๆ ไปเลย สูบเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ

และทั้งหมดนี้ ก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ขวดไหน ขวดไหนโดน ซึ่งเราได้หยิบยกเอามานำเสนอให้กับทุกๆ คนแล้ว คุณสามารถเอาไปพิจารณาตัดสินใจซื้อได้เลย ไม่ว่าจะขวดไหนก็เด็ดโดนใจทุกขวดแน่นอนเพราะเราได้คัดสรรมาให้คุณอย่างดี