เผย soy protein isolate ลดน้ำหนัก ได้จริงไหม มาดูกัน

soy protein isolate ลดน้ำหนัก ได้จริงไหม ปัจจุบันผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักมีหลากหลายยี่ห้อ คุณผู้หญิงมักตกเป็นเหยื่อทางการตลาด จากการอวดอ้างสรรพคุณต่างๆ นานา ทำให้คุณหลงเชื่อ ในช่วงแรกอาจลดน้ำหนักได้จริงแต่พอหยุดทานกลับพบว่าเกิดภาวะ โยโย่ น้ำหนักเพิ่มมากกว่าเดิม แถมยังมีผลข้างเคียงต่อสุขภาพด้วย ทำให้หลายคนเปลี่ยนมาทานโปรตีนจากถั่วเหลืองแทนเพราะมีส่วนช่วยลดน้ำหนัก ทานแล้วอิ่มนาน ควบคุมความหิว กระตุ้นให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน 

soy protein isolate คืออะไร 

soy protein isolate หรือ ซอยไอโซเลท สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่มีการตัดต่อพันธุกรรมใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงกระบวนการแยกเอากากใยและไขมันออกไป โปรตีนถั่วเหลืองจึงมีความเข้มข้นสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ถือได้ว่าเป็นสารอาหารที่มีความสำคัญต่อร่างกายของเรามากๆ ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ขึ้นชื่อว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าโปรตีนในรูปแบบอื่นๆ ปัจจุบันมีการจำหน่ายอาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลทตอบโจทย์คนรักสุขภาพหรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก แม้ไม่ค่อยมีเวลาแต่ก็ดูแลสุขภาพ มีหุ่นสวยได้ คนทานเจหรือทานมังสวิรัติสามารถรับประทานอาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองได้เช่นเดียวกัน 

soy protein isolate ลดน้ำหนักได้ไหม 

soy protein isolate รูปแบบที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันคือ รูปแบบผงสำหรับชงดื่ม ทานง่าย อร่อย รสชาติดี แต่ละแบรนด์มีการพัฒนารสชาติ เติมสารปรุงแต่ง เติมสีสันเพื่อให้ทานง่ายมากขึ้น เด็กๆ สามารถรับประทานอาหารเสริมโปรตีนจากถั่วเหลืองได้ ไม่มีอันตราย ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการเจริญเติบโต ให้พลังงาน ช่วยเสริมสร้างธาตุเหล็กบำรุงสมอง เลือกอาหารเสริมที่ปลอดภัย ผ่านการรับรองจาก อย. อย่าง Multivit soy isolate จาก THE NA THAILAND สูตรใหม่ อร่อย ทานง่าย รสชาติดี 

Multivit soy isolate ช่วยอะไร 

  • เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ บำรุงกระดูก 
  • อิ่มนาน ลดทานจุกจิก ลดพุง 
  • ทดแทนสารอาหารให้ครบ 5 หมู่ 
  • สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ลดความอ่อนล้า 
  • รูปร่างกระชับ ไม่ย้วยยาน 
  • ระบบการขับถ่ายดีขึ้น 
  • บำรุงผิวพรรณ ลดความหมองคล้ำ 
  • กระตุ้นความจำ บำรุงสมอง 

soy protein isolate ยังเหมาะกับคนที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัวหรือเวย์ โปรตีน ไม่มีไขมัน ปราศจากคลอเลสเตอรอล โปรตีนจากพืชที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายของเรา หลากหลายด้าน soy protein isolate ลดน้ำหนักได้ ช่วยให้อิ่มนาน คุณสาวๆ คนไหนต้องการควบคุมอาหารแนะนำ Multivit soy isolate อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลือง ซอยไอโซเลทน้ำสีฟ้า ทานง่าย อร่อย รสชาติดี สามารถเอาไปผสมกับน้ำผลไม้หรือผสมกับนมได้ รับรองว่ากลมกล่อมแน่นอน คนเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูงสามารถทานได้ อาหารเสริมที่ปลอดภัย มี อย. และได้มาตรฐาน GMP เด็กๆ ก็สามารถทานได้ ประโยชน์มากมายดีต่อสุขภาพ ลดน้ำหนักได้แน่นอน